ตกแต่งห้องครัวผนังอิฐเท่ห์ ๆ
ห้องครัว

ห้องครัวสีดำ ขาว สุดเท่ห์ ตกแต่งผนังอิฐในสไตล์โมเดิร์น

เพื่อน ๆ อยากมีครัวเท่ห์ ๆ มั้ยคะ วันนี้เรามีไอเดียการตกแต่งห้องครัวแบบเท่ห์สุด ๆ ในโทนสีดำ – ขาว และเพิ่มความชิคเก๋ด้วยผนังห้องครัวอิฐเปลือย ถ้ายังเท่ห์ไม่พอก็เพิ่มความเป็นโมเดิร์นเข้าไปอีก ลองมาดูกันค่ะว่าเพื่อน ๆ จะสามารถปรับปรุง และประยุกต์ห้องครัวของเพื่อน ๆ ให้ดูเก๋มากขึ้นด้วยไอเดียตกแต่งห้องครัวที่เราเสนอในวันนี้ได้อย่างไรบ้าง

ไอเดียห้องครัวสีดำ – ขาว เท่ห์ ๆ ตกแต่งอิฐ

ตกแต่งห้องครัวผนังอิฐเท่ห์ ๆ

มาดูห้องครัวสุดเท่ห์ที่เราเสนอในวันนี้ดูค่ะ โดยเพื่อน ๆ ทาสีห้องครัวด้วยสีขาว และสีดำ มีมุมใดมุมหนึ่งของครัวเป็นสีดำ ซึ่งจะทำให้ห้องน่าสนใจมากขึ้นกว่าการทาผนังห้องเป็นสีดำอย่างเดียว และใช้เฟอร์นิเจอร์เป็นสีขาว ด้านข้างมีส่วนของผนังอิฐเท่ห์ ๆ ช่วยเพิ่มความชิคให้กับห้องครัวเป็นอย่างดี

ตกแต่งห้องครัวผนังอิฐเท่ห์ ๆ

ห้องครัวห้องนี้มีแบ่งเป็นสองฝั่ง โดยฝั่งหนึ่งเป็นส่วนประกอบอาหาร ติดหน้าต่าง ซึ่งก็เหมาะกับครัวไทยเช่นกัน เพราะจะสามารถระบายอากาศได้ง่ายยิ่งขึ้น เพราะอาหารไทยมีกลิ่นแรง และมีควันระหว่างประกอบอาหารเยอะ แต่ถ้าการระบายควันออกทางหน้าต่างไม่เพียงพอ ก็ลองติดเครื่องดูดควันไปด้วย เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพก็ได้นะคะ

ตกแต่งห้องครัวผนังอิฐเท่ห์ ๆ

มองอีกมุมหนึ่งจะเห็นว่ามีตู้เก็บของอยู่หลายตู้เลยทีเดียว เป็นตู้สีขาวสวยสามารถเก็บของได้มากมาย และยังมีหน้าต่างบานใหญ่สองบานที่มีการปลูกพืชสมุนไพรในครัวได้อีกด้วย นอกจากจะปลอดสารพิษแล้ว ยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย เดี๋ยวนี้ต้นหอมผักชีก็มีราคาแพง การประหยัดเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็เป็นเรื่องจำเป็นเช่นกัน

ตกแต่งห้องครัวผนังอิฐเท่ห์ ๆ

credit : digsdigs.com

อีกตัวอย่างหนึ่งของห้องครัวผนังอิฐ ลองทำมุมหนึ่งเป็นผนังอิฐเท่ห์ ๆ ก็ช่วยเพิ่มความแปลกตาเก๋ไก๋ให้กับห้องครัวสีเรียบ ๆ ได้แล้วล่ะค่ะ