แบบห้องน้ำขนาดเล็ก
ห้องน้ำ

ห้องน้ำขนาดเล็กสวย ๆ น่ารัก ๆ เหมาะกับสาว ๆ

สาวหวานทั้งหลายที่อยากจะมีห้องน้ำขนาดเล็กสวย ๆ น่ารัก ๆเข้ามาดูได้เลยค่ะ เพราะว่าวันนี้ GRI ขอเสนอไอเดียการออกแบบห้องน้ำขนาดเล็กสวย ๆ แสนหวานให้เพื่อน ๆ ได้ลองเอาไปปรับใช้กับห้องน้ำของเพื่อน ๆ ชอบไม่ชอบอย่างไรอย่าลืมคอมเม้นท์บอกกันด้วยนะคะ

ไอเดียห้องน้ำขนาดเล็กสวย ๆ แสนหวาน

แบบห้องน้ำขนาดเล็ก

credit: My Home Ideas

มาดูห้องน้ำขนาดเล็กแบบแรกกันค่ะ เป็นห้องน้ำโทนสีฟ้าน่ารัก ดูแล้วสะอาดตาดีค่ะ พื้นห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องสไตล์โมเสกสีขาว มีหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยให้แสงแดดจากภายนอกเข้ามาในห้องน้ำ ทำให้ห้องน้ำขนาดเล็กห้องนี้ดูไม่อึดอัด และช่วยให้ห้องน้ำไม่อับชื้นอีกด้วย

ห้องน้ำขนาดเล็ก

credit :Red Online

ห้องน้ำขนาดเล็กสีขาวสวย ๆ ที่เพิ่มความหวานสดใสด้วยสีชมพูสดใส ดูแล้วน่ารัก น่าใช้มาก ๆ เลยล่ะคะ เทคนิคการทำให้ห้องน้ำขนาดเล็กดูใหญ่ขึ้นก็ยังคงเป็นการใช้สีที่สว่างอย่างสีขาว และกระจกบานใหญ่ที่ช่วยทำให้ห้องน้ำดูมีขนาดใหญ่ขึ้นได้จริง ๆ  รวมไปจนถึงหน้าต่างบานใหญ่ที่ทำให้ห้องน้ำขนาดเล็กดูโปร่งมากขึ้น

credit : BHG

มาดูห้องน้ำขนาดเล็กที่ดูวินเทจหวาน ๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความเท่ด้วยการใช้สีห้องน้ำโทนขาวดำ เพื่อน ๆ ดูไอเดียการกั้นส่วนเปียกส่วนแห้งของห้องน้ำขนาดเล็กห้องนี้ที่สามารถทำได้อย่างลงตัวไปกับพื้นที่ที่มีจำกัด หน้าต่างขนาดย่อม ๆ ด้านบนห้องน้ำ ทำให้ห้องน้ำดูสว่างมากยิ่งขึ้นด้วยแสงแดดจากภายนอก

แบบห้องน้ำสวย

credit : BHG

ห้องน้ำสวย ๆ น่ารักห้องถัดมา เป็นห้องน้ำโทนสีขาวเหลือง การตกแต่งห้องน้ำสวยห้องนี้ดูน่ารักมาก ๆ ทั้งผ้าม่านน่ารัก ๆ สีเหลือง โคมไฟเล็ก ๆ ชั้นวางของสไตล์น่ารัก ๆ ที่ช่วยทำให้ห้องน้ำขนาดเล็กนี้ดูน่ารักมากยิ่งขึ้นไปอีก

credit : House to Home

ไอเดียสุดท้ายสำหรับแบบห้องน้ำสวย ๆ ในวันนี้ค่ะ การใช้สีเทาอ่อนในห้องน้ำ และกระเบื้องผนังสีขาวเรียงต่อกันเหมือนอิฐเล็ก ๆ ทำให้ห้องน้ำดูน่ารักมาก ๆ เลย เพิ่มความมีเสน่ห์ด้วยโคมไฟเก๋ ๆ เพียงแค่นี้ห้องน้ำสวยขนาดเล็กห้องนี้ก็งามไม่แพ้ใครแล้ว

ขอให้สนุกกับการตกแต่งห้องน้ำขนาดเล็กน่ารัก ๆ นะคะ

ห้องน้ำขนาดเล็ก