ห้องน้ำสวย หินอ่อนสีขาว หรูหรา
ห้องน้ำ

ห้องน้ำสวย หรูหราได้ในพื้นที่จำกัด เพิ่มความงามให้บ้านคุณ

ห้องน้ำ เป็นอีกสถานที่หนึ่งในบ้านที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย เพราะเราสามารถใช้เวลาส่วนตัวได้นาน โดยไม่มีใครมากวนใจ (ยกเว้นว่าสมาชิกในบ้านรอจะเข้าห้องน้ำต่อจากคุณ 😛 ) ดังนั้นการตกแต่งห้องน้ำให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ และรูปแบบของห้องน้ำจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบห้องน้ำสวย ๆ แบบหรูหรา และสร้างความสุขใจได้ทุกครั้งที่ได้เข้าไปใช้ และที่สำคัญ เพื่อน ๆ สามารถเอาไปประยุกต์ใช้กับห้องน้ำของเพื่อน ๆ ได้จริง ลองมาดูไอเดียการตกแต่งห้องน้ำสวย ๆ อลังการงานสร้างที่ GRI ขอเสนอในวันนี้ค่ะ

ไอเดียห้องน้ำสวยสุดหรู

ห้องน้ำสวย หินอ่อนสีขาว หรูหรา

credit : cardilas.com

ห้องน้ำสวย ๆ ห้องแรก แม้จะเป็นห้องน้ำขนาดเล็กแต่ก็จะสวยแล้ว ยังแฝงถึงความหรูหราอลังการด้วยหินอ่อนทั้งห้อง เพิ่มความโมเดิร์นของห้องน้ำด้วยลายขาว – ดำของหินอ่อน การเจาะช่องกระจกที่ด้านบน ทำให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาในห้องน้ำ ช่วยให้ห้องน้ำหินอ่อนห้องนี้ประหยัดไฟได้ และยังทำให้ห้องน้ำดูไม่อับชื้นอีกด้วย

แบบห้องน้ำสวย ขนาดเล็กที่เน้นความหรูหรา

credit : homefurnituremag.com

ไอเดีห้องน้ำสวยขนาดหย่อม ๆ ไอเดียถัดมาค่ะ เป็นห้องน้ำสีครีมที่ดูแล้วสะอาดตา มีกระจกบานใหญ่ที่ช่วยทำให้ห้องน้ำดูกว้างมากขึ้น

แบบห้องน้ำสวย

credit : jphlofts.co.uk

ห้องน้ำสวย ๆ ห้องต่อมา เน้นโทนสีครีม ดูแล้วหรูหรา อลังการด้วยเฟอร์นิเจอร์ และการตกแต่งห้องน้ำด้วยไฟดาวน์ไลท์ดวงเล็ก รวมไปถึงสุขภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ใช้ในห้องน้ำห้องนี้ เพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยการเจาะช่องผนัง เพื่อใช้เป็นชั้นวางของประดับตกแต่งต่าง ๆ ในห้องน้ำ หากเพื่อน ๆ ชอบแนวการตกแต่งห้องน้ำแบบนี้ก็ลองเอาไปประยุกต์ใช้ดูนะคะ

ห้องน้ำสวย ๆ สไตล์วินเทจ

credit : designlike.com

ตัวอย่างห้องน้ำสวยห้องถัดมา เป็นห้องน้ำสไตล์วินเทจสีขาว ดูแล้วน่ารักเหมาะกับสาวหวานเลยล่ะคะ เพิ่มความหรูหราให้กับห้องน้ำขนาดเล็กห้องนี้ด้วยโคมไฟระย้า และเก้าอี้ไม้สีขาวกลางห้อง ไอเดียที่ชอบก็จะเป็นหน้าต่างด้านบน ที่ช่วยให้แสงธรรมชาติเข้ามามากขึ้นในตอนกลางวัน ไม่ต้องกลัวว่าใครมาจะเห็นเวลาใช้ห้องน้ำอยู่ เพราะหน้าต่างอยู่สูงมาก

ห้องน้ำสวย ๆ สไตล์โมเดิร์น

credit : aboutdesigninterior.com

มาถึงแบบห้องน้ำสวยห้องสุดท้ายของวันนี้ เป็นห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นสวย ๆ มีการจัดวางองค์ประกอบต่าง ๆ ของห้องน้ำได้อย่างลงตัว สีที่ใช้เน้นเป็นสีขาวทั้งกระเบื้องผนัง และสุขภัณฑ์ที่ใช้ พื้นห้องน้ำใช้สีน้ำตาลขัดเงา ดูแล้วทั้งหรูหราสวยงาม และโมเดิร์นเก๋ ๆ ในคราวเดียวกัน

ขอให้สนุกกับการแต่งห้องน้ำสวย หรูหราในพื้นที่จำกัดนะคะ

ตกแต่งห้องน้ำสวย ๆ