มาดูแบบบ้านรีสอร์ทสวย ๆ กัน
แบบบ้านสวย

แบบบ้านรีสอร์ทสวย ๆ ไว้เป็นแรงบันดาลใจ

ในช่วงเวลาของการพักผ่อนต่างจังหวัด ทำให้เราได้เปลี่ยนสถานที่พักอาศัย เช่น โรงแรม หรือรีสอร์ท ซึ่งสถานที่พักผ่อนเหล่านี้มักจะมีการตกแต่งอย่างสวยงาม ทำให้เรารู้สึกไปทั้งตัว และใจ เพื่อน ๆ หลายคนคงอยากจะมีบ้านสไตล์รีสอร์ท เพื่อให้ได้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนทุกวันภายในบ้านของตัวเอง วันนี้ “สารพัดไอเดียแต่งห้องสวย” จึงขอนำเสนอแบบบ้านรีสอร์ทสวย ๆ ไว้ให้เพื่อน ๆ ใช้เป็นตัวอย่างในการตกแต่งบ้านหลังใหม่ หรือใช้เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบบ้านสวย ๆ ของเพื่อน ๆ ต่อไปนะคะ

ตัวอย่างแบบบ้านรีสอร์ทสวย ๆ

แบบบ้านรีสอร์ทสวย ๆ น่าสนใจ

credit : blazzinghouse.com

มาดูรีสอร์ทแห่งนี้ เป็นตัวอย่างในการสร้างบ้านของเพื่อน ๆ ดูนะคะ โดยแบบบ้านรีสอร์ทหลังนี้มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลางบ้าน และมีลานทานอาหารอยู่ริมสระน้ำ กำแพงสูงบังสายตาจากภายนอก ทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ฝั่งหนึ่งของบ้านเป็นห้องนอนอ และห้องน้ำ รวมถึงส่วนนั่งเล่นริมสระน้ำอีกด้วย

ไอเดียแบบบ้านรีสอร์ทสวย ๆ

เมื่อมองจากมุมห้องนอน จะมองเห็นอีกฝั่งหนึ่งของรีสอร์ท จะเห็นส่วนของห้องครัว ห้องทานอาหาร และห้องรับแขก

มาดูแบบบ้านรีสอร์ทสวย ๆ กัน

อีกด้าน เป็นห้องนอน และห้องนั่งเล่นริมสระน้ำ ช่วยให้รู้สึกสบายใจเหมือนอยู่ในรีสอร์ททุกวัน

ตัวอย่างแบบบ้านรีสอร์ทสวย ๆ

เมื่อมองจากในห้องนอนจะมองเห็นวิวสระว่ายน้ำอย่างชัดเจน ทำให้การพักผ่อนภายในบ้านรู้สึกมีความสุขมากขึ้น การตกแต่งภายในห้องนอนในโทนสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ บรรยากาศรีสอร์ท

ไอเดียแบบบ้านรีสอร์ทสวย

มาดูในส่วนของห้องรับแขกกันบ้าง เป็นส่วนที่โล่งสบาย ลมพัดเย็นสบายระหว่างนั่งคุยกับแขกที่มาเยี่ยมเยียน เพราะมีการตกแต่งแบบเปิดโล่ง มองเห็นวิวสระว่ายน้ำข้าง ๆ

ห้องน้ำ Open air ในแบบบ้านรีสอร์ทสวย

ถัดมา มาดูห้องน้ำ Open air สำหรับห้องนอนใหญ่ มีส่วนที่เปิดโล่ง มองเห็นท้องฟ้าเวลานอนอาบน้ำในอ่างจากุชชี่ ตรงข้ามกันมีฝักบัว Rain Showerตัวอย่างแบบบ้านรีสอร์ทสวย

ถัดมา เป็นห้องน้ำสำหรับห้องนอนเล็กอีกห้องหนึ่ง แต่ก็มีการตกแต่งได้อย่างสวยงาม และสะอาดตาด้วยโทนสีขาว เหลือง และท๊อปเคาท์เตอร์สีดำ