ห้องครัว

ไอเดียการเลือกสีให้ห้องครัวสวย

วันนี้ GRI ขอนำเสนอไอเดียในการเลือกสีในห้องครัว เพื่อให้มีสวยงาม และยังมีส่วนเพิ่มความสนุกในการทำอาหารได้อีกด้วย  เพราะนอกจากอุปกรณ์ในห้องครัวที่สวยงาม และความสะอาดสอ้านแล้ว สียังเป็นส่วนช่วยเพิ่มอารมณ์ต่าง ๆ ให้กับการทำอาหาร  การรับประทานอาหาร และยังเป็นการเพิ่มความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ (หรือมาก) ให้กับคุณแม่บ้านได้อีกนะคะ

ห้องครัวสวย ๆ ห้องแรกที่เราจะนำเสนอคือ ห้องครัวโทนสีส้ม สดใส และการใช้เฟอร์นิเจอร์สเตลเลสยังช่วยให้ดูร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น

ห้องครัวสุดเก๋ห้องที่สอง ใช้โทนสีดำสลับสีขาว อุปกรณ์ทั้งหมดเป็นสีดำ ทำให้ดูเคร่งขรึม และสวยเก๋มีสไตล์  เพิ่มความชิคด้วยลูกเล่นวอลเปเปอร์ลายดอกไม้สีดำที่ผนังห้องครัว

ห้องครัวสวยห้องนี้ เป็นการเพิ่มความสดใสให้กับห้องครัวสไตล์โมเดิร์นด้วยสีเขียวมะนาว หรือจะเลือกโทนสีที่คุณชอบ แต่อย่าลืมเลือกผ้าม่าน และสีของเบาะรองนั่งให้สีสวยเก๋เข้ากันด้วยล่ะ

ห้องครัวสีขาวสุดคูลห้องที่เต็มไปด้วยสีสันห้องนี้ ถูกแต่งแต้มความสดใสด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสด  รับกับผนังสีขาว ซึ่งจะทำให้ทุก ๆ วันของการทำอาหารมีแต่ความสดชื่น

ห้องครัวสไตล์สีสดใสอีกห้องหนึ่งที่สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ตกแต่งกระเบื้องผนังสีสด ๆ  หรือจะใช้ผ้าม่านสีสดใสก็เก๋ไม่น้อย

สำหรับเพื่อน ๆ ท่านใดชอบสีออกแนวทึม ๆ  คงจะถูกใจห้องครัวเรียบหรู แต่แอบแนวห้องนี้ ที่ใช้สีทึม ๆ ตัดกับสีเหลืองสด ๆ ได้เป็นอย่างดี

GRI หวังว่าเพื่อน ๆ คงจะได้ไอเดียในการเลือกทาสีห้องครัวใหม่ หรือจะหาชุดเฟอร์นิเจอร์  รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งห้องครัวใหม่ ๆ  ที่มีสีสันโดนใจ  แถมเก๋ไม่เหมือนใครอีกตางหาก  ขอให้สนุกกับการตกแต่งห้องครัวนะคะ

GRI