ตกแต่งบ้าน

ไอเดีย Pallet ไม้ มาทำเป็นโต๊ะสวย ๆ เก๋ ๆ

Pallet หรือถาดไม้รองสินค้าที่เราเคยเห็นในห้างสรรพสินค้านั้นแหละคะ ปัจจุบันเราจะเห็นเป็นพลาสติก แทนที่ไม้ แต่ถ้าเพื่อน ๆ สามารถหา Pallet ไม้มาได้ ก็สามารถนำมาเป็นเฟอร์นิเจอร์สวย ๆ ประดับบ้านได้ในราคาประหยัด แต่แอบกระซิบว่าให้ระวังเรื่องความชื้น รา และปลวกนิดนึงนะคะ เฟอร์นิเจอร์จาก Pallet จะให้อารมณ์ติส ๆ ดิบ ๆ ดูแล้วเท่ เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่มีไลฟ์สไตล์เก๋ ๆ อารมณ์ศิลปินนิด ๆ

Credit : thedawgsdish

ไอเดียโต๊ะไม้ Pallet โต๊ะแรก เป็นโต๊ะไม้เท่ ๆ สีดำ ใช้ Pallet สองชั้น ทาสีดำด้าน เพื่อให้ดูดิบมากยิ่งขึ้น ใส่ล้อให้กับโต๊ะไม้ของเรา เพื่อให้เคลื่อนย้ายได้ง่ายยิ่งขึ้น

Credit : Etsy

มาดูไอเดียโต๊ะไม้ Pallet ตัวใหญ่ วางไว้หน้าบ้าน เหมาะที่จะเป็นที่รวมของสมาชิกในบ้าน ได้มาพูดคุย และมีกิจกรรมร่วมกัน โต๊ะตัวนี้ไม่ต้องทาสีอะไรเลย เพียงแค่โชว์สีลายไม้ปกติของตัวเองก็สวยแล้ว

Credit : decoist

มาดูโต๊ะสีขาวสวย ๆ ที่ทำจาก Pallet ไอเดียที่เพื่อน ๆ สามารถทำได้ง่าย ๆ และนำมาติดล้อซะหน่อย แค่นี้ก็สามารถเอาไปใช้ได้ทั่วบ้านแล้ว

Credit : joachimrasmussen

มาดูไอเดียโต๊ะจาก Pallet เพิ่มความเก๋ และเท่ด้วย ขาโต๊ะไม้ทรงสวย ไอเดียเท่ง่าย ๆ ไม่ต้องซื้อของแพง

Credit : norskeinteriorblogger

เพิ่มความหรูให้กับโต๊ะไม้ Pallet ด้วยกระจก ทำให้โต๊ะตัวนี้สวย เก๋ เท่ และติสได้ง่าย ๆ เลยล่ะคะ

มาดูไอเดียโต๊ะไม้ Pallet สวย ๆ ตัวสุดท้ายของวันนี้ เป็นโต๊ะวางโคมไฟข้างเตียงเก๋ ๆ ดิบ ๆ เพื่อน ๆ สามารถจะนำ Pallet มาทำเป็นเฟอร์จิเนอร์อะไรในบ้านอีกเยอะแค่ไหน ก็อยู่ที่ไอเดียการประยุกต์ของเพื่อน ๆ แล้วล่ะคะ

ขอให้สนุกกับการแต่งบ้านด้วยโต๊ะไม้ Pallet ค่ะ