แต่งห้องคอนโด
ตกแต่งคอนโด

ตกแต่งคอนโดโทนสีขาว – ดำ ไอเดียสวยเก๋เหมาะกับคนรุ่นใหม่

การอาศัยอยู่ในคอนโด จะกลายเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ซะแล้วสำหรับสังคมปัจจุบัน เพราะคนมากขึ้น แต่พื้นที่ยังเท่าเดิม ทำให้ที่อยู่อาศัยแบบคอนโดจึงมีมากขึ้น โดยเฉพาะในเมืองใหญ่ คนรุ่นใหม่จึงมีการซื้อคอนโดมากยิ่งขึ้น ปัญหาที่ตามมาก็คือ จะออกแบบตกแต่งภายในคอนโดอย่างไรให้สวยงาม ดูแล้วเก๋ ชิค เข้ากับตัวตนของเรา วันนี้ “สารพัดไอเดียแต่งห้องสวย” จึงขอเสนอไอเดียการตกแต่งคอนโดโทนีขาว – ดำ สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบการตกแต่งแบบเรียบ เท่ ดูดี ไปลองปรับใช้กับห้องคอนโดของเพื่อน ๆ ดูนะคะ

ตกแต่งคอนโดโทนสีขาว – ดำ สุดชิค

แต่งห้องคอนโด

credit : homedit.com

การตกแต่งภายในคอนโดขนาด 39 ตารางเมตรของคอนโดห้องนี้ ได้รับแรงบันดาลใจในการตกแต่งมาจากกระเบื้องรถไฟใต้ดิน ทำให้คอนโดห้องนี้ดูเก๋ ดิบ ๆ และไม่มีวันตกยุคแน่นอนกับสีโทนขาว – ดำนี้ มุมแรกที่อยากจะนำเสนอคือ ไอเดียการตกแต่งห้องครัวสุดชิค ใช้กระเบื้องสีขาวแผ่นเล็ก ลงยาแนวเป็นสีดำ ยาวตลอดแนวผนังห้อง พื้นห้องทั้งห้องเป็นสีขาว รับกับเฟอร์นิเจอร์สีดำ โต๊ะทานอาหารก็ไม่เน้นหรูหรามา แต่เน้นความเก๋ของเฟอร์นิเจอร์ เก้าอี้ทานอาหารที่แตกต่างกัน ทำให้ห้องนี้ดูเก๋ แปลกตาไม่เหมือนใครเลยล่ะคะ ตู้เก็บของสีดำที่สูงจรดเพดาน สามารถทำเป็นกระดานไว้จดโน้ตต่าง ๆ ได้อีกด้วย

ตกแต่งห้องครัวในคอนโดสวย ๆ

มาดูการตกแต่งห้องครัวของคอนโดห้องนี้กันอีกครั้งค่ะ มีการเล่นสีขาว – ดำอย่างลดตัว มีช่องเก็บของที่เคาท์เตอร์ครัวค่อนข้างมาก ซึ่งก็เหมาะกับพื้นที่ขนาดเล็ก แม้จะดูข้าวของเยอะไปบ้าง แต่ก็เข้ากับการแต่งคอนโดแบบดิบ ๆ ห้องนี้ ตู้เก็บของด้านบนก็ยังมีพื้นที่ในจัดเก็บค่อนข้างเยอะ ถือเป็นการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตกแต่งห้องนอนในคอนโดขนาดเล็ก

ไอเดียการตกแต่งห้องนอนในคอนโดแบบเก๋ ๆ ห้องนี้ใช้เพียงผ้าม่านสีดำ เป็นตัวกั้นพื้นที่ห้องนอนกับห้องอื่น ๆ ข้าง ๆ กันก็เป็นส่วนของที่ทำงานเล็ก ๆ ซึ่งดูลงตัว และตอบสนองได้ครบทุกความต้องการของเจ้าของห้องเลยทีเดียว

ตกแต่งห้องทำงานคอนโด

มาดูมุมทำงานเล็ก ๆ ของคอนโดห้องนี้อีกครั้งค่ะ แม้จะมีพื้นที่น้อย แต่ก็มีการจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว ทั้งตู้หนังสือที่ขนาบข้างอยู่ และรูปภาพเก๋ ๆ ก็เพิ่มความสวยงามให้มุมทำงานได้เป็นอย่างดี

ห้องนั่งเล่นในคอนโด

ห้องนั่งเล่นของคอนโดห้องนี้ ใช้เตียงนอนเล็ก ๆ มาเป็นโซฟา ดูแล้วน่าพักผ่อนมาก ๆ การตกแต่งคอนโดก็ไม่หลุดคอนเซ็ปโทนขาว – ดำ แม้จะเป็นมุมเล็ก ๆ แต่ก็รู้สึกได้ถึงความสะดวกสบาย และสวยงาม

ตกแต่งห้องน้ำในคอนโด

การตกแต่งห้องน้ำขนาดเล็กในคอนโด ยังคงเน้นกระเบื้องเล็ก ๆ ยาแนวสีดำ เพื่อไม่ให้หลุดแนวทางการออกแบบ ดูแล้วเก๋ ๆ ชิค ๆ ไปทั้งห้องเลยทีเดียว ทั้งผนังด้านส่วนเปียกที่ใช้กระเบื้องสีดำ ผ้าม่านกันน้ำก็ใช้เป็นสีดำ และเพิ่มความเก๋ไก๋เข้าไปอีกด้วยฝาโถสุขภัณฑ์สีดำ

ขอให้สนุกกับการตกแต่งคอนโดโทนสีขาว – ดำ นะคะ