ห้องนอน

แต่งห้องนอนสวย ๆ แบบเรียบง่าย แต่สวยหรู

วันนี้ GRI ขอเสนอตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนแบบเรียบ ๆ ง่าย ๆ แต่สวยได้ไม่ยาก เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ไม่ชอบความหวือหวา สไตล์ Minimal ของตกแต่งน้อยชิ้น แต่เยอะด้วยไอเดีย และความสวยงาม เพื่อน ๆ ที่กำลังจะปรับเปลี่ยนห้องนอนใหม่ก็ลองเอาไปประยุกต์ และปรับเปลี่ยนตามชอบเลยนะคะ

มาดูห้องนอนสีฟ้าสวย ๆ ห้องแรก องค์ประกอบการตกแต่งไม่มาก แต่ก็สวยดูดีได้ ด้วยเตียงนอนสีขาวสวย ๆ ผ้าปูที่นอนลายสดใสแซมสีเหลือง และกรอบรูปวงกลมรูปผีเสื้อ แค่นี้ห้องนอนก็งามแล้ว

มาดูห้องนอนสไตล์โมเดิร์นหรู ๆ ห้องที่สอง เป็นห้องนอนสีขาว ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น พื้นห้องเป็นไม้ลามิเนตสีอ่อน ตัดกับเตียงสีน้ำตาลเข้มอย่างสวยงาม และมีสไตล์

มาดูตัวอย่างห้องนอนสวย ๆ ห้องถัดมา เหมาะมากกับเพื่อน ๆ ที่กำลังจะตกแต่งห้องนอนในคอนโต นอนมองวิวเมืองใหญ่ภายนอกห้องผ่านกระจกบานใหญ่เต็มผนัง แค่มีรูปภาพสวย ๆ ใบใหญ่ ๆ สักใบ แค่นี้ก็สวยแล้ว

ตัวอย่างห้องนอนเรียบง่ายห้องถัดมา เป็นห้องนอนสีเขียวพาสเทล เหมาะกับสาวหวานดีค่ะ เฟอร์นิจอร์ตกแต่งก็ไม่มีอะไรมาก เพียงแค่มีหัวเตียงนอนใหญ่ ๆ แค่นี้ห้องนอนก็สวยเก๋แล้ว

ห้องนอนเก๋ ๆ มีสไตล์อีกหนึ่งห้อง เป็นห้องนอนเรียบหรู เพิ่มลูกเล่นสวย ๆ ที่หัวเตียง มีการใช้ไฟดาวน์ไลท์ส่องจากข้างล่างขึ้นมา ทำให้หัวเตียงดูมีมิติขึ้นมาเลยทีเดียว

ขอให้สนุกกับการตกแต่งห้องนอนเรียบ ๆ สวย ๆ นะคะ