ตกแต่งออฟฟิศ

ไอเดียโฮมออฟฟิศสวย ๆ แนวรักธรรมชาติ

เพื่อน ๆ กำลังมองหาแนวทางการจัดโฮมออฟฟิศสวย ๆ อยู่รึป่าวคะ วันนี้ GRI ขอเสนอไอเดียการจัดออฟฟิศสวย ๆ แนวรักธรรมชาติ ที่ช่วยให้ออฟฟิศของเพื่อน ๆ มีอากาศบริสุทธิ์มากยิ่งขึ้น และทำให้พนักงานรู้สึกดีทุกครั้งที่มาทำงานด้วยล่ะคะ เพราะอะไรนะเหรอคะ เพราะการมีสีเขียวภายในออฟฟิศ จะทำให้จิตใจเราสงบขึ้น เพราะสีเขียวเป็นสีโทนเย็น และเป็นสีของธรรมชาติ จึงทำให้เรารู้สึกสบายใจ และมีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นสีเขียว สีของธรรมชาติยังไงละคะ เอาละคะ เรามาดูไอเดียการจัดออฟฟิศสวย ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้ลองเอาไปประยุกต์ใช้กับโฮมออฟฟิศของเพื่อน ๆ ดูนะคะ

ตกแต่งโฮมออฟฟิศสวย ๆ สไตล์รักษ์โลก

ตกแต่งหน้าต่างสวย ๆ ในโฮมออฟฟิศ

credit all pics : Ca!H+D

มาดูสวนแนวตั้งในออฟฟิศห้องนี้กันก่อนค่ะ ดูแล้วเพิ่มบรรยากาศการทำงานได้ดีเหมือนกันนะคะ และยังให้ความรู้สึกสดชื่น สดใส ไม่เครียดให้กับออฟฟิศอีกด้วย

ไอเดียตกแต่งโฮมออฟฟิศสวย ๆ

มาดูไอเดียการแต่งออฟฟิศสวย ๆ แบบเต็ม ๆ กันค่ะว่ากรีนขนาดไหน ออฟฟิศนี้ เป็นออฟฟิศของ Buck O’Neill Builders ค่ะ ตั้งอยู่ที่ซานฟรานซิสโก เป็นออฟฟิศที่เน้นความเป็นธรรมชาติมาก ๆ ทั้งโต๊ะไม้สวย ๆ แบ่งเป็นโต๊ะ ๆ ทำให้ทุกคนมีพื้นที่ส่วนตัวในการทำงาน และสวนแนวตั้งชั้นสองที่ทำให้ออฟฟิศห้องนี้ดูน่าทำงานมากยิ่งขึ้น

โฮมออฟฟิศสวย ๆ

มาดูโต๊ะทำงานสวย ๆ กันค่ะ เป็นโต๊ะไม้แบ่งเป็นล๊อค ๆ เพื่อให้พนักงานทุกคนมีความเป็นส่วนตัว ไอเดียจะได้ไหลลื่น (หรือจะหลับไหลก็ไม่รู้ อิอิ) แต่การได้มาอยู่ในออฟฟิศที่มีการตกแต่งที่สวยงาม ดูแล้วสดใสใจ การทำงานก็คงจะมีความสุขอยู่แล้วล่ะคะ

จัดโฮมออฟฟิศสวย ๆ

มาดูออฟฟิศสวย ๆ จากของนอกกันบ้างค่ะว่าเป็นยังไง การใช้กระจกทำให้แสงจากภายนอกเข้ามาในออฟฟิศ และดูโ)ร่งโล่งมากขึ้น แต่ก็ทำให้เสียความเป็นส่วนตัวไปนิด สามารถแก้ได้ด้วยการใช้สติกเกอร์ติดกระจกแบบบังสายตา มีลวดลายหลากหลายให้เลือก เหมือนการกัดกระจกเป็นลวดลายก็มีเหมือนกันค่ะ

โฮมออฟฟิศ 2 ชั้น

มาดูอีกมุมภายในออฟฟิศหลังนี้ค่ะ บันไดขึ้นชั้นบนก็ทำเป็นบันไดไม้ ทำให้ดูกลมกลืนลงตัวไปกับการตกแต่งโดยรวมของออฟฟิศหลังนี้ค่ะ

ตกแต่งห้องประชุมสวย ๆ ในโฮมออฟฟิศ

มาดูห้องประชุมสีขาวสวย ๆ ของโฮมออฟฟิศหลังนี้ค่ะ ดูขาวสะอาดตา เรียบง่าย แต่หรู และดูมีสไตล์

ขอให้สนุกกับการแต่งโฮมออฟฟิศสวย ๆ นะคะ

ตกแต่งโฮมออฟฟิศ